Liên kết website

Mở liên kết

Đánh giá trang web

Nội dung trang web có giúp ích gì cho bạn không ?




Bình chọn

Lượt truy cập: 873,138

Đang online: 54

BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 - 2014 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014 - 2015

21/05/2014 17:21:05 GMT+7

BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 - 2014

VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014 - 2015

A. ĐÁNH GIÁ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 - 2014

I. Đánh giá chung

Nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2013 - 2014, là tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Ngành; tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa, nội dung của học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; về vai trò của GDTX trong việc nâng cao dân trí, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động và chất lượng cuộc sống.

Trong năm học qua, thầy và trò Trung tâm GDTX Tỉnh, đã cụ thể hóa nội dung nhiệm vụ của ngành học bằng những nội dung được lồng ghép, phù hợp với việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Coi trọng các hoạt động chuyên môn, các sinh hoạt chuyên đề, bồi dưỡng cho giáo viên về nhận thức, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và phong cách làm việc, phục vụ; thực hành tiết kiệm, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, chạy theo bệnh thành tích...

Trong quản lý các hoạt động dạy và học, Trung tâm đã tăng cường nền nếp kỷ cương, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và hoạt động dạy học. Giáo viên sử dụng phương pháp trình chiếu trong giảng dạy ngày càng nhiều, chất lượng bài giảng có sự chuyển biến tích cực, có sự quan tâm đến các đối tượng đặc biệt, học viên dân tộc thiểu số; đồng thời tăng cường bồi dưỡng học viên giỏi, tổ chức kiểm tra cấp chứng chỉ Tin A, tổ chức học nghề phổ thông cho học viên lớp 11. Nhìn chung, đa số học viên Trung tâm có động cơ học tập đúng đắn và có phương pháp học tập phù hợp.

II. Tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 - 2014

1. Việc duy trì sĩ số:

Phòng Dạy văn hóa của Trung tâm GDTX Tỉnh được giao nhiệm vụ quản lý và giảng dạy chương trình GDTX (cấp THPT). Vào đầu năm học Khối Dạy văn hóa 24 lớp, với tổng số HV là 1.259 HV (riêng DTTS: 852 HV). Trong đó tuyển mới 420 HV (chỉ tiêu Sở giao 500). Đến cuối năm học giảm còn 992 HV, giảm 267 học viên (tỉ lệ 21%).

2. Về đội ngũ: Cán bộ giáo viên biên chế và hợp đồng dài hạn toàn Trung tâm có 30 người (cơ hữu 20; HĐ 10). Trong đó, phòng Dạy văn hóa có 09 giáo viên cơ hữu, số hợp đồng ngắn hạn gồm 29 giáo viên, thỉnh giảng có 9 giáo viên, tất cả đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Các thầy cô giáo có tinh thần trách nhiệm cao, có tay nghề vững vàng và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.

3. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị:

Trung tâm có 29 phòng học dành cho khối học văn hóa, có đầy đủ tiện nghi như bàn ghế cho học viên, cho giáo viên, bảng chống lóa; có các phòng vệ sinh cho học viên; Có 02 phòng máy vi tính hiện đại; Có 03 phòng thí nghiệm thực hành, 01 phòng thư viện đạt chuẩn; trang bị một số đèn chiếu, phòng học bộ môn và có 13 phòng chức năng khác.

4. Hoạt động dạy của giáo viên:

 Các biện pháp quản lí đội ngũ, quản lí nề nếp chuyên môn được tăng cường, như thực hiện nghiêm túc soạn giảng, ra vào lớp đúng giờ, thực hiện đầy đủ và dạy đúng phân phối chương trình. Thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá, đa số giáo viên đã đầu tư nhiều hơn cho chuyên môn như soạn giảng, nghiên cứu tài liệu, soạn đề trắc nghiệm khách quan... Một số hoạt động chiều sâu được đầu tư như bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức học nghề phổ thông, ôn tập cho học sinh 12 thi tốt nghiệp ra trường. Các tổ chuyên môn có kế hoạch sinh hoạt tổ và sinh hoạt nhóm chuyên môn, có kế hoạch dự giờ thăm lớp, kiểm tra hồ sơ chuyên môn, kiểm tra nội bộ theo chuyên đề, hay toàn diện đúng theo quy định, kế hoạch đề ra. Thực hiện đầy đủ các tiết thực hành - thí nghiệm theo phân phối chương trình.

- Phong trào dự giờ, thăm lớp, học tập kinh nghiệm trong giáo viên được đẩy mạnh, cụ thể đã tổ chức hai đợt thao giảng: Đợt 1: Chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/2013) và ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2013); Đợt 2: Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/2014) và ngày thành lập Đoàn (26/3), có tổng cộng 22 lượt thầy cô đăng ký thao giảng. Kết quả 100% đạt loại khá giỏi.

- Về Hội thi giáo viên dạy giỏi:

+ Cấp Trung tâm: Có 09 giáo viên được công nhận/13 giáo viên đăng ký;

+ Cấp Tỉnh: Có 03 giáo viên được công nhận/09 giáo viên đăng ký (Cô Nguyễn Thị Thùy Anh, cô Trần Thị Giang và cô Trần Hiếu Minh).

- Về cuộc thi Đồ dùng dạy học tự làm:

+ Cấp Cụm: Có 03 sản phẩm dự thi, đạt 01 giải Nhì và 01 được công nhận.

+ Cấp Tỉnh: Có 02 sản phẩm dự thi, kết quả đạt có 01 giải Nhất (thầy Phạm Hữu Hoàng Chiến).

- Công tác kiểm tra nội bộ được chú trọng. Trong năm học có 02 đợt kiểm tra toàn diện hồ sơ giáo viên, 03 đợt kiểm tra chuyên đề, kiểm tra hồ sơ quản lí của các tổ trưởng, kiểm tra hồ sơ học nghề và thi nghề phổ thông… kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý những trường hợp có dấu hiệu vi phạm các quy định về chuyên môn và trong thực thi nhiệm vụ được phân công.

- Trong năm đã đón Đoàn kiểm tra chuyên môn của Phòng GDTX, Sở GD&ĐT và Đoàn phúc tra thi đua Cụm 10 về kiểm tra. Kết quả phúc tra thi đua xếp nhất Cụm, được Hội đồng thi đua Cụm đề nghị Sở GD&ĐT công nhận Lá cờ đầu ngành GDTX tỉnh Đắk Lắk, năm học 2013 - 2014.

- Có 05 SKKN được công nhận trong Hội thi GVDG (01 giải B của cô Nguyễn Thị Bích Nhung và 04 giải C) và 06 sáng kiến kinh nghiệm của thầy cô gửi dự thi cấp Tỉnh (01 giải B của Thầy Nguyễn Bá Tùng và 05 giải C).

- Giáo viên chủ nhiệm nêu cao vai trò trách nhiệm trong quản lý, nắm bắt tư tưởng tình cảm HV để phối hợp với gia đình, hội phụ huynh động viên HV đến trường, phối hợp với giáo viên bộ môn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giáo dục đạo đức cho học viên. Trong năm đã có nhiều GVCN chỉ đạo phong trào thi đua của lớp đạt kết quả khá tốt.

5. Hoạt động học của học viên:

- Về hạnh kiểm: Trung tâm đã chỉ đạo đội ngũ giáo viên, tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng, lí tưởng Cộng sản, tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em cho học viên, cùng với Đoàn thanh niên, giáo dục nề nếp và các hành vi đạo đức cho học viên. Duy trì thường xuyên sinh hoạt chào cờ đầu tuần, lồng ghép các hoạt động ngoại khóa, góp phần giáo dục tình yêu Tổ quốc, yêu đất nước; duy trì nền nếp ăn mặc theo đúng quy định. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ Giám thị đã có nhiều cố gắng trong công tác nề nếp, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao trong những ngày lễ lớn, đồng thời tham gia các hoạt động do đoàn cấp trên tổ chức. Hiện tượng mất đoàn kết, gây gỗ, xô xát trong học viên đã giảm hẳn. Nhìn tổng thể, quan hệ ứng xử trong học viên tốt, hầu hết học viên của Trung tâm chăm ngoan lễ độ và dễ mến.

* Kết quả xếp loại hạnh kiểm:

KHỐI LỚP

SĨ SỐ 

TỐT

KHÁ

TB

YẾU

LỚP 10

305

176

114

15

0

LỚP 11

347

189

124

34

0

LỚP 12

340

179

131

29

1

Tổng :

992

544 (54.8%)

369 (37.2%)

78 (7.9%)

1 (0.1%)

- Về học lực: Đặc điểm của học viên Trung tâm là chất lượng đầu vào thấp, tỉ lệ học viên có văn hoá trung bình và yếu kém rất cao, đa số học viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, học sinh DTTS chiếm tỉ lệ lớn và ở nhiều địa phương trong toàn tỉnh về học. Xuất phát từ đặc điểm đó, Trung tâm đã có nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng: Giáo viên dạy học đã bám sát đối tượng, tăng cường đổi mới phương pháp, chú ý đến học viên dân tộc ít người, động viên, bồi dưỡng và khích lệ các em học tập… Có kế hoạch bồi dưỡng bằng việc học tăng tiết, phát hiện và bồi dưỡng học viên giỏi các bộ môn lớp 12 để tham gia các kì thi học sinh giỏi cấp trường, cấp tỉnh và quốc gia.

* Kết quả xếp loại học lực:   

KHỐI LỚP

SĨ SỐ

GIỎI

KHÁ

TB

YẾU

KÉM

LỚP 10

305

0

28

163

112

2

LỚP 11

347

1

34

252

83

0

LỚP 12

340

0

23

259

65

0

Tổng: 

992

1 (0,1%)

85 (8,5%)

644 (65%)

260 (26%)

2 (0,2%)

Cuối năm học, khối lớp 12: Tổng cộng có 340 học viên, trong đó có 336 em đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp; 03 em không đủ điều kiện dự thi do vắng học quá 45 buổi và bỏ học không làm hồ sơ dự thi 01 em.

Khối lớp 10 và 11: Tổng số 652 em. Số học viên lên lớp thẳng 454 em (45,7%); số học viên phải kiểm tra lại văn hóa 195 (19,6%, so với năm học trước là 32,3%); số học viên ở lại lớp là 2 em (0,2%, so với năm học trước là 10 em chiếm 1,3%).

* Khen thưởng:                                 

+ Học viên giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa: Có 08 giải các môn học, cụ thể:

          - 01 giải nhất (Hóa)

          - 04 giải nhì (Văn 01; Toán 02; Hóa 01)

          - 02 giải ba (Lịch sử 01, Địa lý 01)

            - 01 giải khuyến khích (Vật lý 01)

+ Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính cầm tay:

- Cấp tỉnh: 01 giải Nhì (Đặng Thị Vân, lớp 12A1)

- Cấp quốc gia: 01 giải KK (Đặng Thị Vân, lớp 12A1)

(Tổng cộng có 10 giải HSG, có quyết định khen thưởng kèm theo).

+ Có 01 học viên giỏi toàn diện và 85 học viên tiên tiến năm học. So với năm học trước số học viên giỏi giảm 3 em, còn học viên tiên tiến tăng 17 em. Thi học viên giỏi có nhiều giải cao, đặc biệt có 1 học viên đoạt 3 giải cá nhân (1 giải Nhì cấp tỉnh môn Toán; 1 giải Nhì cấp tỉnh và 1 giải KK cấp Quốc gia trong kỳ thi Giải toán trên máy tính cầm tay, em Đặng Thị Vân, 12A1).

6. Về hoạt động của các đoàn thể và Ban đại diện cha mẹ học viên:

- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phát động và triển khai các hoạt động, các phong trào theo chủ đề năm học. Phong trào thi đua giữa các chi đoàn được tổ chức đều đặn. Hàng tuần, tháng, học kỳ và năm học đều có chấm điểm đánh giá, xếp loại. Hoạt động thi đua nề nếp đã động viên kịp thời những các nhân, tập thể có thành tích cao, đồng thời rút kinh nghiệm, chấn chỉnh những cá nhân tập thể chưa đạt yêu cầu. Hoạt động của Đoàn đã hỗ trợ có hiệu quả nhiệm giáo dục. Đoàn đã phát động và thực hiện trong toàn Đoàn cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tham gia “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp”; tổ chức hội diễn văn nghệ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2013); tổ chức ngoại khóa về “Biến đổi khí hậu”, “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”…. Đoàn TN đã phối hợp với BĐD CMHV khen thưởng trong các đợt thi đua, các HV có thành thích cao trong học tập cũng như phong trào văn nghệ TDTT. Trong năm học đã mở 2 lớp đối tượng đoàn và đã kết nạp được 186 đoàn viên mới. Tham gia Giải bóng đá mini cụm 4 khối trường học đoạt Cúp vô địch.

- Công đoàn cơ sở Trung tâm đã có nhiều hoạt động hiệu quả, động viên khích lệ cho hoạt động dạy và học. Phối hợp với chính quyền phát động và triển khai các phong trào thi đua trong toàn cơ quan, động viên thăm hỏi CBGV và HV nhân dịp các ngày lễ, tết. Động viên phong trào thi đua, viết sáng kiến kinh nghiệm, thi giáo viên dạy giỏi. Tất cả các phòng chuyên môn đã triển khai đúng quy trình và kịp thời gian đề ra. Công đoàn cũng triển khai và thực hiện Luật phòng chống bạo lực gia đình và luật bình đẳng giới; triển khai phong trào: Không khói thuốc trong Trung tâm, vận động tất cả công đoàn viên bỏ thuốc lá. Đồng thời phổ biến và ký cam kết không vi pham luật an toàn giao thông đến tất cả các CĐV trung tâm. Trong năm đã tổ chức cho CBGV đi tham quan, nghỉ mát tại Nha Trang vào dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2014.

- Ban đại diện cha mẹ học viên được kiện toàn tổ chức từ đầu năm học, có chương trình hoạt động cụ thể. Sự phối hợp chặt chẽ giữa BĐD CMHV và nhà trường đã góp phần đáng kể nâng cao thành tích chung của Trung tâm. Nhiệm vụ trọng tâm là động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của học viên. Thường xuyên thăm hỏi, động viên thầy cô giáo nhân các ngày lễ tết. Trong năm qua BĐD CMHV đã khen thưởng thành tích học tập, rèn luyện của học viên qua các đợt sơ kết, tổng kết năm học, khen thưởng học viên giỏi, khen thưởng các hoạt động văn nghệ, thể thao.... với số tiền gần 30 triệu đồng.

- Kết quả thi đua của các tập thể lớp:

+ Khối sáng: Nhất - 12A3 (Nguyễn Thị Thùy Anh); Nhì - 10A2 (Hoàng Thị Sáu); Ba - 12A4 (Hoàng Danh Kim).

+ Khối chiều: Nhất 11C1 (Nguyễn Thị Bích Nhung); Nhì 11C2 (Phạm Văn Quang); Ba - 10C1 (Đoàn Thị Thu Hoài).

III. Những khó khăn hạn chế, nguyên nhân và hướng khắc phục cho năm học sau:

 1. Về nề nếp, duy trì sĩ số: Tỉ lệ học viên bỏ học còn cao (267 em = 21%). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bỏ học như: Nhiều em gia đình khó khăn; bên cạnh đó còn có một số học viên chưa xác định đúng động cơ học tập; nhà ở xa trường thiếu phương tiện đi lại; một số năng lực học tập còn yếu, mất kiến thức căn bản, không theo kịp chương trình nên chán học, bỏ học. Ngoài ra một số phụ huynh chưa quan tâm đúng mức đến việc học của con em mình, nên dẫn đến chán học, bỏ học.

Biện pháp khắc phục: Thường xuyên phối, kết hợp với Ban đại diện cha mẹ học viên, với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên truyền, giáo dục, khẳng định sự cần thiết trang bị những kiến thức phổ thông trong xã hội hiện đại, nêu cao tính tự giác tích cực trong học tập và rèn luyện đạo đức tác phong. Nâng cao nhận thức cho học viên và phụ huynh về ý nghĩa của việc học tập suốt đời với mục tiêu “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người”. Khi có một học viên bỏ học, giáo viên chủ nhiệm phải tìm hiểu nguyên nhân, từ đó cùng với các đoàn thể, hội phụ huynh đến tận từng nhà để giúp đỡ, động viên, tháo gỡ khó khăn giúp học viên trở lại học tập.

 2. Về hoạt động học tập của HV: Tỷ lệ học viên yếu kém đã được cải thiện rõ nét (còn 28 % so với 45% của năm học trước), tuy nhiên tỉ lệ này vẫn còn cao. Nguyên nhân, một số học viên chưa có động cơ học tập đúng đắn, ý thức học tập chưa cao… Về hạnh kiểm còn một số học viên đến trường chưa ý thức rèn luyện đạo đức tác phong, một số lười học, bỏ học cúp tiết, thậm chí không nghe lời cha mẹ, thầy cô…

Biện pháp khắc phục: Đoàn thanh niên, Tổ Giám thị, Ban nền nếp, GVCN phối kết hợp vận động, giáo dục ngoài giờ lên lớp.  Tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khoá, hướng nghiệp, giáo dục kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, qua đó giáo dục động cơ thái độ học tập, giúp các em tích cực, cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện. GVCN thường xuyên theo dõi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học viên để có biện pháp uốn nắn lệch lạc trong học tập, rèn luyện, đồng thời định hướng, tư vấn nghề nghiệp khi các em sắp ra trường.

3. Về hoạt động dạy của giáo viên: Một vài giáo viên khi giảng dạy chưa quan tâm chú ý đến các đối tượng học viên, đặc biệt đối tượng học viên yếu và học viên dân tộc thiểu số; việc chuẩn bị giáo án chưa được kỹ; phương pháp dạy chủ yếu sử dụng phương pháp thuyết trình; kết quả chất lượng cuối năm một số bộ môn còn thấp so với đăng ký từ đầu năm 

Biện pháp khắc phục: Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở việc chấp hành quy chế chuyên môn, kế hoạch của Phòng, tổ chuyên môn và kế hoạch của cá nhân, chấn chỉnh kịp thời các biểu hiện vi phạm quy chế. Giáo viên khi lên lớp cần chủ động phân loại đối tượng học viên để có những phương pháp dạy phù hợp. Tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học lấy học viên làm trung tâm; tăng cường sử dụng công nghệ thông tin hỗ trợ dạy học; sử dụng hiệu quả trang thiết bị, chú ý làm đồ dùng trực quan minh hoạ cho bài dạy…

B. MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CỦA NĂM HỌC 2014 - 2015

Căn cứ vào tình hình thực tiễn và kết quả năm học 2013 - 2014, Trung tâm GDTX Tỉnh đề ra một số phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2014 - 2015 như sau:

1. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của Ngành; nâng cao nhận thức cho mọi người về “học tập suốt đời” và xây dựng xã hội học tập; tiếp tục củng cố, tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học và đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên.

2. Đa dạng hoá hình thức học tập, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên, liên tục, suốt đời của mọi người; tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học viên; đổi mới công tác quản lý; tăng cường nề nếp, kỷ cương, từng bước nâng cao chất lượng dạy học; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học.

3. Đổi mới công tác quản lý giáo dục, tăng cường nề nếp kỷ cương, ngăn chặn các hiện tượng gian lận, tiêu cực trong kiểm tra, thi cử. Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

4. Sử dụng một cách có hiệu quả phòng thí nghiệm, thực hành, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; tổ bộ môn lên kế hoạch thực hành, thí nghiệm ngay từ đầu năm. Bồi dưỡng học viên giỏi, phụ đạo học viên yếu, kém học vào các giờ tăng tiết, tăng cường ôn tập, luyện thi để nâng cao tỉ lệ lên lớp, tỉ lệ tốt nghiệp cuối cấp.

5. Tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra, kiên quyết xử lý những hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo, kiên quyết xử lý các vi phạm về quy chế chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Dạy thực chất, đánh giá thực chất học lực của học viên, không làm thay đổi xếp loại, đánh giá. Tăng cường nề nếp kỷ cương trong hoạt động dạy học, kiểm tra, đánh giá khách quan công bằng, tạo động lực thi đua trong học tập để nâng cao chất lượng toàn diện. Trong kiểm tra không dung túng để học viên quay cóp, sử dụng tài liệu, trao đổi khi làm bài, không làm ngơ trước các hiện tượng vi phạm của học viên dưới bất kỳ hình thức nào.

6. Thực hiện nghiêm túc quy chế đánh giá xếp loại học viên, quy chế xét điều kiện dự thi tốt nghiệp và quy chế thi. Xây dựng chỉ tiêu thi đua sát với tình hình thực tế, đánh giá xếp loại đúng thành tích của từng cá nhân, tổ chuyên môn, phòng chức năng.

7. Một số nhiệm vụ trọng tâm trong hè năm 2014:

a. Đối với học viên lớp 12: Ôn tập kỹ lưỡng, dự thi đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT (GDTX), khoá ngày 02/6/2014, được tổ chức tại Hội đồng thi Trường THPT Buôn Ma Thuột. Thí sinh dự thi nghiêm túc, đúng quy chế, bảo đảm an toàn và cố gắng đạt hiệu quả cao nhất. Học viên có mặt tại Hội đồng thi vào ngày 01/6/2014 để làm thủ tục dự thi và học tập quy chế. Trong các ngày 02, 03 & 04/6/2013 thí sinh dự thi theo lịch.

b. Đối với số học viên lớp 10 và 11: Nghỉ hè, về sinh hoạt tại địa phương và phụ giúp gia đình. Riêng những em còn xếp loại văn hoá yếu, Trung tâm tổ chức ôn tập từ 21/5 đến 26/5/2014 theo đăng ký của các em và tổ chức kiểm tra lại vào các ngày 27, 28 tháng 5 năm 2014 để xét lên lớp. Yêu cầu các em tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao.

c. Đối với cán bộ, giáo viên Phòng Dạy văn hóa: Nghỉ hè từ 01/6 đến hết ngày 31/7/2014. Sau thời gian nghỉ, tham dự các lớp tập huấn chuyên môn và sinh hoạt chính trị hè vào tháng 8/2014 theo triệu tập của Sở và của Trung tâm.

d. Tuyển sinh năm học 2014 - 2015: Đầu tháng 8 (từ ngày 01 đến ngày 20/8/2014 nhận hồ sơ và xét tuyển vào lớp 10). Ngày hội trường, chuẩn bị cho năm học mới dự kiến ngày 18/8/2014.

C. NHỮNG KIẾN NGHỊ ĐỀ XUẤT: Không.

GIÁM ĐỐC
Nguyễn Đức Dy

Các tin khác

    THÔNG BÁO

    Thư viện ảnh